Công tác kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực đối với giấy tờ, văn bản khi thực hiện thủ tục hành chính

04:04 | 02/07/2014

Ngày 02/7/2014, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn ký ban hành Công văn số 4818/UBND-NC yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn chủ động rà soát các thủ tục hành chính đang thực hiện tại đại phương, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị mình, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục ngay tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có giấy chứng thực đối với giấy tờ, văn bản khi thực hiện thủ tục hành chính.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Chỉ đạo trực tiếp: TRƯƠNG VIỆT DŨNG, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội

Trụ sở: 12 Lê Lai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438253536 - 0789111111       Email: vanthu@hanoi.gov.vn